Tắm bùn khoáng chữa bệnh viêm khớp dạng thấp hiệu quả

Viêm khớp dạng thấp là một trong số các vấn đề bệnh về xương khớp thường gặp hiện nay. Là người đang trực tiếp đối mặt với căn bệnh này chắc hơn ai hết bạn là người hiểu rõ và trải qua những phiền toái mà căn bệnh này mang lại.

Đây là một bệnh mãn tính và cần nhiều thời gian để chữa trị hiệu quả. Hiện đang có nhiều phương pháp giúp khắc phục tình trạng và điều trị bệnh hiệu quả, trong đó có phương pháp tắm bùn khoáng chữa viêm khớp dạng thấp.

Bùn khoáng là loại bùn thiên nhiên, được hình thành do những biến đổi địa chất. Bùn có nguồn gốc từ thực vật (thảo mộc và cây cỏ bị chôn vùi tạo nên) hoặc đất đai. Bùn khoáng được phân bố ở nhiều nơi, thường có màu đen và có mùi thơm.

Xem thêm về bệnh viêm khớp dạng thấp tại đây:                                                                                      https://vi.wikipedia.org/wiki/Vi%C3%AAm_kh%E1%BB%9Bp_d%E1%BA%A1ng_th%E1%BA%A5p
Tắm bùn khoáng chữa bệnh viêm khớp dạng thấp hiệu quả
Tắm bùn khoáng chữa bệnh viêm khớp dạng thấp hiệu quả
Bùn khoáng được biết đến nhiều với công dụng làm đẹp da và chữa các căn bệnh như bệnh vẩy nến, trị mất ngủ, đau nhức, bệnh viêm khớp mãn tính,… Trong bùn khoáng có chứa thành phần các chất hữu cơ, vô cơ, carbon, tính acid, có thể hút nước được chứng minh là có tác dụng điều trị các bệnh khớp mạn tính, các bệnh liên quan đến hệ thần kinh ngoại biên, da liễu (nhất là vảy nến), đau thần kinh tọa, suy nhược thần kinh, mất ngủ và giảm stress. 

Hiện nay, bùn khoáng được đưa vào áp dụng làm phương pháp trị liệu đối với nhiều căn bệnh mang lại hiệu quả. Kết quả sử dụng bùn khoáng để trị viêm khớp dạng thấp, viêm khớp gối giúp làm giảm 50% thời gian cứng khớp so với trước điều trị, giảm 40% số khớp sưng đau so với trước điều trị, cải thiện chức năng khớp tổn thương 35% so với trước điều trị lại không có phản ứng phụ.

Do đó, bạn có thể tin tưởng rằng đây cũng là một biện pháp giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp hiệu quả và có thể áp dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên ngâm mình trong bùn khoáng quá lâu và với nhiệt độ quá cao sẽ không tốt.

Tắm bùn khoáng chữa bệnh viêm khớp dạng thấp hiệu quả Tắm bùn khoáng chữa bệnh viêm khớp dạng thấp hiệu quả Reviewed by Đau khớp lâu năm on tháng 10 01, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.